Sunday, June 19, 2011

เรื่องเล่า-P.S. Man

นายวายร้ายกับยัยใสซื่อบ้าง


Title: 偷心大聖 P.S. 男 / Tou Xin Da Sheng P.S. Nan
Also known as: P.S. Man
Genre: Romance, comedy
Episodes: 21
Broadcast network: TTV / SETTV

Synopsis
After the famous author Xia He Jie crashed the movie premiere that supermodel Amanda attended, he was sentenced to 158 hours of community service at a kindergarten. And thus, it began the most hellish 158 hours of his life. There he met Ma Xiao Qian, a teacher who not only didn't fall for his charming personality like the rest of the female population, she made him suffer for every minute of his community service. What he didn't know was that Xiao Qian was a former neighbor who he had bullied relentlessly as a child. Now, she is bent on revenging for the miserable childhood that she endured under his tyrannical reign.







           เริ่มต้นด้วยวัยเด็กที่เข้าใจผิด ความจริงแล้วเขาทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมห้องกันสมัยเด็ก เสี่ยวเชี่ยน(นำแสดงโดยสุยถัง นางแบบนักแสดงสุดฮอต) มักจะถูกเซี่ยเหอเจี๋ย(นำแสดงโดย บลู)รังแก ทำให้ความทรงจำในวัยเยาว์ของเธอมีแต่ฝันร้าย เธอแค้นเขาและเกลียดเขามาก ไม่อยากได้ยินหรือเกี่ยวข้องอะไรกับเขาอีก
          แต่ที่ไหนได้ เซี่ยเหอเจี๋ย นักเขียนผู้มีความสามารถจบจากเมืองนอก เมื่อเขียนผลงานเกี่ยวกับเรื่องเพศ(ในแง่มุมมองความรักไรพวกนี้ อย่าเพิ่งคิดลึก) ก็ติดตลาดโด่งดังเป็นคนดังของวงการไป เสี่ยวเชียนไม่ค่อยอยากสนใจเท่าไหร่ จนกระทั่งเธอต้องมาเจอเขาอีกครั้ง ความฝันของเสี่ยวเชี่ยนเป็นมีโรงเรียนอนุบาลเป็นของตนเอง เธอจึงทำงานอยู่ในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง โรงเรียนนี้เองที่ทำให้เซี่ยเหอเจี๋ยกับเธอต้องมาเจอกัน เขาถูกลงโทษให้บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม และต้องมาช่วยงานโรงเรียนอนุบาลแห่งนี้นี่สวรรค์ล้อเล่นกันชัดๆ เอาปิศาจฝันร้ายของเธอเข้ามาในชีวิตของเธออีกครั้ง
            แม้ว่าช่วงแรกๆเธอจะแก้เผ็ดเขาด้วยการใช้งานสากกระเบือยันเรือรบ แต่เสี่ยวเชี่ยนเป็นผู้หญิงนิสัยดี เธอก็ไม่เคยทำกับเขาเกินไปในโรงเรียนอนุบาลแห่งนี้มีเด็กน้อยน่ารักชื่อ เสี่ยวถัวหลัว เขาเหมือนกามเทพสื่อรักให้เซี่ยเหอเจี๋ยกับอแมนด้า นางแบบชื่อดังซึ่งเป็นเพื่อนกับเสี่ยวเชี่ยน เซี่ยเหอเจี๋ยต้องการอาศัยชื่อเสียงของอแมนด้าดันตัวเองให้ดังขึ้นไปอีกจึงพยายามทำให้เธอมาหลงรัก ที่ไหนได้ เมื่อเวลาผ่านไป แทนที่จะหลงรักอแมนด้า เขากับชอบเสี่ยวเชี่ยนที่ใสซื่อหัวปักหัวปำ เสี่ยวเชี่ยนทำให้เขานึกถึงยัยฟันเหล็กที่เขาเคยแกล้งสมัยเด็กๆ ส่วนเสี่ยวเชี่ยนก็แอบรักเซี่ยเหอเจี๋ย แต่ไม่กล้าพูดอะไรเพราะเซี่ยเหอเจี๋ยประกาศออกมาแล้วว่าจะจีบอแมนด้า เธอคิดว่าอย่างเธอคงไม่มีหวังหรอก

No comments:

Post a Comment